iSales - ระบบบริหารงานขาย

iSales - ระบบบริหารงานขาย

ระบบบริหารงานขาย

ระบบบริหารงานขายออนไลน์ที่ครอบคลุม ทุกกระบวนการงานขาย

Lead Management

Lead มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับงานขาย การจะได้ Lead ที่มีคุณภาพต้องอาศัยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ iSales มีเครื่องมือในการจัดการ Lead ที่มีประสิทธิภาพ ถ้าเรามีการบริหารจัดการ Lead ที่ดีแล้ว บริษัทก็สามารถลดความสูญเสียโอกาสทางการขายได้อย่างมาก รวมทั้งยังสามารถสร้างผลกำไรให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

Learn More

Account Management

ทำให้เราทราบทุกรายละเอียดเกี่ยวกับ Account (ลูกค้า) เช่น ลูกค้ารายนี้ชื่ออะไร? ที่อยู่ เบอร์โทร เว็บไซต์ Line ID Facebook พนักงานขายคนไหนรับผิดชอบ เขตการขาย แหล่งที่มาของลูกค้า ประเภทธุรกิจ วันที่ก่อตั้งบริษัท จำนวนพนักงาน รายได้ต่อปี วงเงินเครดิต เงื่อนไขการชำระเงิน จำนวนวันเครดิต แผนที่บริษัท Contact ผู้ติดต่อมีใครบ้าง ตำแหน่งอะไร และทราบถึง SWOT ขององค์กรนี้ด้วย

Learn More

Contact Management

ทำให้เราทราบทุกรายเอียดเกี่ยวกับ Contact (บุคคล) เช่น บุคคลรายนี้ชื่ออะไร? ชื่อเล่นอะไร ที่อยู่ เบอร์โทร รูปภาพ Line ID Facebook ข้อมูลส่วนตัวอื่นๆเช่น วันเกิด อายุ สถานภาพสมรส พนักงานขายคนไหนรับผิดชอบ เขตการขาย แหล่งที่มาของลูกค้า ประเภทธุรกิจ วงเงินเครดิต เงื่อนไขการชำระเงิน จำนวนวันเครดิต Contact ผู้ที่เราติดต่อทำงานอยู่ที่ไหนบ้างเพราะ Contact หนึ่งคนสามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งบริษัท อีกทั้งยังทราบ SWOT ของบุคคลนี้ด้วย

Learn More

Opportunity Management

Opportunity หมายถึง  โอกาสที่จะขาย เมื่อมีการติดต่อกับลูกค้าแล้วลูกค้ามีความสนใจในสินค้า เราจะทำการบันทึกเป็น Opportunity โดยมีรายละเอียดที่จะทำการบันทึกเช่น วันที่คาดว่าจะปิดการขาย จำนวนเงินที่คาดว่าจะปิดการขายได้ สถานะของโอกาสการขายได้ (Opportunity Stage)

Learn More

Pipeline Management

Sales Pipeline เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการที่จะดูว่าในแต่ละช่วงของโอกาสการขาย (Opportunity Stage) จะมียอดขายที่เป็นไปได้เท่าไหร่ จะทำให้เราทราบประมาณการรายได้ของกิจการได้เป็นอย่างดี Opportunity เป็นเครื่องมือที่จะช่วยในการบริหารจัดการ Sales Pipeline ให้สามารถติดตามการขายที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ลูกค้าติดต่อเข้ามาครั้งแรก ระหว่างการดำเนินการขาย จนกระทั่งปิดการขายสำเร็จ

Learn More

Sales Process Management

Sales Process ของโปรแกรม iSales เป็นเครื่องมือให้นักขายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยผลักดันให้สร้างยอดยอดขายได้อย่างก้าวกระโดด ช่วยให้นักขายแสดงความสามารถและก้าวไปสู้เป้าหมายที่ต้องการเพื่อสร้างยอดขาย สร้างผลกำไรให้กับองค์กรและสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจแก่นักขาย

Learn More

Sales Team Management

โปรแกรม iSales คือเครื่องมือที่จะมาช่วยบริหารทีมขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้คุณบริหารพนักงานขายในทีมได้มากขึ้น โดยที่หัวหน้าทีมขายยังสามารถติดตามประสิทธิภาพของพนักงานขายแต่ละคนในทีมได้ไม่ยาก

Learn More

Activity Management

ทุก Activity ที่เรามีการบันทึกข้อมูล โปรแกรม iSales จะมีระบบแจ้งเตือน Alert ไปถึงผู้รับผิดชอบ ถึงตัวพนักงานขายหรือ ถึงคนอื่นๆที่เราระบุให้มีการแจ้งเตือน และทุก Activity ที่เรามีการบันทึกข้อมูลในโปรแกรม iSales หัวข้อที่เราบันทึกจะไปปรากฏที่ปฏิทิน (Calendar) เราสามารถ Drill Down ที่ปฏิทินเพื่อเข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละ Activity ได้

Learn More

Alert Management

โปรแกรม iSales มีระบบแจ้งเตือน (Alert) เพื่อให้สามารถทราบข้อมูลข่าวสารในการติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อดำเนินงานต่อเนื่องกันไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรม iSales มีระบบการแจ้งเตือนอยู่ 2 รูปแบบคือ

  • การแจ้งเตือนเมื่อเข้าใช้งานโปรแกรม iSales
  • การแจ้งเตือนในรูปแบบ E-Mail
Learn More

Calendar Management

  • ทุก Activity ที่เราบันทึกลงในโปรแกรม iSales ข้อมูลทั้งหมดจะไปปรากฏที่ปฏิทิน
  • สามารถดู Activity ที่ต้องทำในแต่ละวันได้ในรูปแบบปฏิทิน
  • สามารถแจ้งเตือนในรูปแบบ Alert และ ปฏิทิน
  • สามารถ Dill Down เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ Activity นั้นๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • สามารถทราบได้ว่า Activity ใดอยู่ระหว่างดำเนินการ หรือยังไม่ดำเนินการ หรือทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว
Learn More

Big Deal Alert

โปรแกรม iSales จะเป็นเครื่องมือช่วยให้ผู้บริหารสามารถติดตามการขายสําหรับลูกค้ารายใหญ่ได้ คือ ระบบการแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal Alert) โดยคุณเป็นผู้กําหนดเองไว้ว่า ลูกค้ารายใหญ่ของคุณคือใคร

Learn More

Chatter

ไม่ว่าใครจะทำอะไรในระบบ คุณก็สามารถติดตามบนกระดาน Chatter ได้ พร้อมติดตามข่าวสาร โพสต์อัพเดทจากเพื่อน ๆ สนุกไปกับการสนทนากับเพื่อนร่วมงาน เหมือนอยู่ในโลก Social

Learn More

Approve Center

เป็นระบบที่ใช้สำหรับกำหนดสิทธิ์ผู้มีอำนาจในการอนุมัติเอกสาร ว่ามีใครบ้างและลักษณะการอนุมัติใครก่อนหลัง รวมถึงสามารถตรวจสอบเอกสารที่รอการอนุมัติและทำการอนุมัติไปแล้วที่ระบบนี้ได้ทันที

Learn More

Assign Center

เป็นระบบที่ใช้สำหรับการมอบหมายข้อมูลลูกค้า เอกสารงานขาย กิจกรรม ให้เพื่อนรับผิดชอบต่อช่วยกันดูแลลูกค้า สร้างความสัมพันธ์อันดีที่ยาวนาน

Learn More

Quotation Management

การทำใบเสนอราคาเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งในการปิดการขาย ลูกค้าต้องการใบเสนอราคาที่ถูกต้องและรวดเร็วจากเรา ใบเสนอราคาที่ดีต้องมีความสวยงามได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจให้กับลูกค้า

Learn More

Order Management

การสั่งขาย (Sale Order) ใช้ในการจองสินค้าว่ามีลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้ว และใช้เป็นสัญญาณให้กับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องให้เริ่มดำเนินการเตรียมสินค้าให้พร้อมจัดส่งไปให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อสินค้ากับทางผู้ผลิต การนำสินค้ามาประกอบ การบรรจุสินค้าตามรูปแบบที่ลูกค้าสั่ง หรือาการทดสอบก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า ก่อนที่จะมีการออกใบส่งของหรือใบกำกับภาษีต่อไป

Learn More

Invoice Management

ใบกำกับภาษี/Invoice เป็นเอกสารที่เกิดขึ้นหลังจากที่ธุรกิจมีการตกลงซื้อขายสินค้าและบริการกันเรียบร้อยแล้ว เอกสารเหล่านี้จะส่งไปให้กับผู้ซื้อสินค้า เพื่อเป็นหลักฐานในการรับชำระเงินต่อไป

Learn More

Receipt Management

หลักฐานแสดงสถานะการชำระเงินของลูกค้า โดยอ้างอิงเอกสารใบแจ้งหนี้ ซึ่งสามารถจ่ายเต็มงวดเดียวหรือแบ่งจ่ายได้ ดังนั้นเมื่อได้รับการชำระเงินจากลูกค้า พนักงานขายหรือฝ่ายบัญชีจะทำบันทึกรับชำระลงระบบ อ้างอิงกับเอกสารใบแจ้งหนี้ก่อนหน้า และพิมพ์ใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีส่งให้ลูกค้าในลำดับถัดไป

Learn More

Reports & Dashboards

โปรแกรม iSales ทำให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้องบนพื้นฐานของความจริง ไม่ได้ตัดสินใจอยู่บนความรู้สึก รายงานเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากในการทำงาน การบริหารทีมงาน การวางแผนงาน การประเมินประสิทธิภาพในการทำงาน การพยากรณ์ทิศทางการขาย แนวโน้มการขาย รายงานในโปรแกรม iSales ประกอบไปด้วย

  • Sales Report
  • Sales Analytics
  • Sales Dashboard
  • Key Performance Indicator (KPI)
Learn More
 14732
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์