การตลาด

การตลาด

139 รายการ
การที่เราทราบข้อมูลลูกค้าในส่วนของ จุดเด่น, จุดด้อย, โอกาส, อุปสรรค หรือคนส่วนใหญ่รู้จักกันคือ SWOT จุดแข็ง เช่น ด้านการเงิน ด้านบุคคล เราก็จะใช้ประโยชน์จากจุดเด่นเหล่านี้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดได้
433 ผู้เข้าชม
ในฉบับก่อนได้ พูดถึงการสร้างความสัมพันธ์ และโมเดลความสัมพันธ์ ทั้ง 8 เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า ที่เราสร้างชุมชนขึ้นมาให้ได้ อย่างรวดเร็ว เพื่อเอาชุมชนนี้เป็นฐานตลาด หรือ ฐานลูกค้าของเรา ใครสร้างฐานลูกค้าได้ก่อน ก็เป็นผู้นำตลาดก่อน
434 ผู้เข้าชม
CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์หรือแนวคิดในการจัดการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
587 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management (ระบบจัดการสัมพันธ์ลูกค้า) คือ กลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ปัจจุบัน บริษัทต่างๆ ก็ประยุกต์ใช้ CRM ในการวางกลยุทธ์และนำระบบ CRM เข้ามาใช้งาน
3891 ผู้เข้าชม
การใช้ Social Media สำหรับ Customer Relationship Management (CRM) มีหลายรูปแบบที่องค์กรสามารถนำมาใช้ในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดี ๆ 
424 ผู้เข้าชม
การใช้ระบบ Customer Relationship Management (CRM) สำหรับธุรกิจขนาดเล็กมีความสำคัญเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ท่านเข้าใจว่าการใช้ CRM สามารถทำอะไรได้บ้าง
444 ผู้เข้าชม
การบริหารประสบการณ์สมบูรณ์แบบในการจัดการลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) เป็นกระบวนการที่สำคัญในธุรกิจทุกแขนง เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้า การบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่สมบูรณ์แบบนั้นเกี่ยวข้องกับการให้บริการที่มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
1026 ผู้เข้าชม
"Database Marketing" และ "Direct Marketing" เป็นสองแนวทางทางการตลาดที่ใช้เทคนิคการตลาดเพื่อเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้าโดยตรง แต่มีแนวโน้มและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน
943 ผู้เข้าชม
ว่ากันด้วยเรื่องของ Database Marketing และ Direct Marketing ไปบ้างแล้ว ครั้งนี้ถึงทีของ CRM บ้างแล้ว
1504 ผู้เข้าชม
สวัสดีครับ ในตอนนี้ถือเป็นตอนแรกของกลยุทธ์ผูกมัดลูกค้าให้ติดหมัด ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สามารถมัดลูกค้าให้อยู่กับเราที่เขาเรียก Customer Lock-in ที่ทำให้ธุรกิจเรามีกำไรมากขึ้น เรียกร้องราคาได้มากขึ้น เพราะลูกค้ายินดีจ่ายมากขึ้น
852 ผู้เข้าชม
5433 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์