การตลาด

การตลาด

139 รายการ
หลังจากที่ Incquity ได้เคยบอกเล่าถึงคุณประโยชน์ของกลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าไปแล้วนั้น ได้มีผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากที่ต่างมองเห็นและรับรู้ถึงความสำคัญของเจ้าตัวกลยุทธ์ดังกล่าวนี้ และอยากที่จะเรียนรู้วิธีการนำเอามาใช้ในทางปฏิบัติให้ได้อย่างเห็นผล INCquity จึงขอนำเสนอวิธีการทำกลยุทธ์ CRM ในทางธุรกิจเพื่อให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้กัน โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้
378 ผู้เข้าชม
การ "ถอยหนึ่งก้าว" เพื่อชนะใจลูกค้าของธุรกิจขายของหรือบริการเป็นกลยุทธ์ที่มีประโยชน์มากมาย เนื่องจากมีผลต่อภาพลักษณ์และความพึงพอใจของลูกค้า ดังนั้นการพัฒนากลยุทธ์เพื่อทำให้ลูกค้าขาวีนรู้สึกถูกใจและมีความพึงพอใจมีความสำคัญมาก แนวทางที่ช่วยในการถอยหนึ่งก้าวเพื่อชนะใจลูกค้าขาวีนมีอะไรนั้นมาดูกันค่ะ
659 ผู้เข้าชม
นำระบบ Prosoft CRM ไปช่วยในการมอบหมายลูกค้าให้กับ Sale ท่านอื่นรับผิดชอบต่อ (Assign) ใช้ในกรณีมีลูกค้าใหม่เข้ามา หรือกรณีเปลี่ยนพนักงานที่ดูแลลูกค้า ต่อได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการดำเนินงาน
1168 ผู้เข้าชม
โดยคนส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามความสำคัญจุดนี้ไป ทำให้ลูกค้ามองว่าไม่สนใจลูกค้าเลย ขายของแล้วก็ขายเลย ถ้าองค์กรมีเครื่องมือที่ช่วยสร้างความพันธ์ก็จะช่วยให้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น และสามารถรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น
1080 ผู้เข้าชม
Prosoft CRM ที่จะช่วยในการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าในระบบเดียว และมีผู้ดูแลลูกค้าที่ชัดเจน เพื่อลดความซ้ำซ้อนของข้อมูล
902 ผู้เข้าชม
Prosoft CRM มาช่วยในการวางแผนการทำงานว่าเราต้องทำอะไรก่อนหลังตาม Process ที่วางไว้ เมื่อถึงวันที่ครบกำหนดระบบก็จะมีการแจ้งเตือนให้เราทราบว่าต้องทำอะไร ส่วนนี้ก็จะทำให้ลูกค้าไม่หลุด Due ทำให้ประสบความสำเร็จในการขาย
497 ผู้เข้าชม
เราต้องมีระบบ Prosoft CRM มาช่วย ซึ่งค้นหาข้อมูลได้ เช่น ชื่อ นามสกุล ชื่อบริษัท ที่อยู่ ชื่อผู้ดูแลลูกค้า ข้อมูลสินค้าที่ขายไป หรือจะค้นหาข้อมูลแบบกำหนดเงื่อนไขก็ได้ และสามารถเลือกดูข้อมูลได้ว่าจะให้แสดงคอลัมน์ใดบ้าง
865 ผู้เข้าชม
ระบบ Prosoft CRM จะมีรายงานในการวิเคราะห์ข้อมูลแหล่งที่มาลูกค้าได้ ซึ่งสามารถดูได้โดยแจกแจง และสรุป เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดกำหนดแหล่งที่มาที่ต้องการวิเคราะห์ หรือแหล่งที่มาที่ได้รับลูกค้ามา
590 ผู้เข้าชม
การทำ CRM ในรูปแบบที่เข้ากันได้กับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนในประเทศไทยเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
406 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM (Customer Relationship Management) สำหรับโรงพยาบาลเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการบริหารจัดการข้อมูลและความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือผู้รับบริการในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
726 ผู้เข้าชม
5442 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์