การตลาด

การตลาด

139 รายการ
คำย่อ มักจะถูกนำมาใช้ในทางธุรกิจเพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ นอกเหนือจากกลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) แล้ว องค์กรยังต้องมีกลยุทธ์ BRM ซึ่งย่อมาจากคำว่า Basic Relationship Management โดยก่อนขั้นตอน BRM จะต้องใช้กลยุทธ์ ARM
1211 ผู้เข้าชม
การรักษาคุณภาพของข้อมูลเป็นกระบวนการที่สำคัญในการดูแลและใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ มีหลายวิธีในการทำนี้
554 ผู้เข้าชม
การเตรียมตัวก่อนที่จะลงมือปฏิบัติซีอาร์เอ็ม (CRM) เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จได้มากขึ้น
770 ผู้เข้าชม
"อีอาร์พี" และ "ซีอาร์เอ็ม" เป็นคำย่อที่มักใช้ในบริบทของการเรียกชื่อบริษัทหรือองค์กร โดยทั่วไปแล้วมักใช้ในบริบททางธุรกิจ
840 ผู้เข้าชม
การตัดสินใจที่ผิดพลาดในการขายสามารถมีหลายประการตามสถานการณ์และวัตถุประสงค์ของการขายเป็นอย่างมาก ต่อไปนี้คือตัวอย่างของการตัดสินใจที่อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ในการขาย
1207 ผู้เข้าชม
การให้บริการด้วยตนเอง (Self-Service) ในระบบ CRM (Customer Relationship Management) มีความสำคัญในการพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้าและลดภาระงานของทีมงานบริการลูกค้าได้
529 ผู้เข้าชม
 ความพึงพอใจในการใช้ซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็ม (Customer Relationship Management - CRM) สามารถมีหลายปัจจัยที่มีผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ดังนี้
1254 ผู้เข้าชม
ระบบ Prosoft CRM เราจะมี Sharing ที่สามารถเลือกระดับของการแชร์ข้อมูลในแต่ละหน้าจอได้ว่าจะให้พนักงานที่เราแชร์ข้อมูลให้ทำอะไรได้บ้าง เช่น Read only, Edit
676 ผู้เข้าชม
ธนาคารพาณิชย์ก็ใช้ระบบ CRM เหมือนกับธุรกิจในสายอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เพียงแต่ว่าในกรณีของธนาคารพาณิชย์ เน้นไปที่การจัดการข้อมูลลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพที่สุด
904 ผู้เข้าชม
ถ้ามีข้อมูลลูกค้าจำนวนมากระบบ Prosoft CRM ก็สามารถใช้การ Import Customer ได้ทันที และในขณะเดียวกัน ถ้าต้องการ Export Data เอาไปทำอย่างอื่นข้อมูลในหน้า List สามารถ Export ไปใช้ที่อื่นได้
799 ผู้เข้าชม
5444 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์