การตลาด

การตลาด

139 รายการ
การสร้างระบบ CRM (Customer Relationship Management) นั้นเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและมีขั้นตอนหลายขั้นตอน เพื่อให้การสร้าง CRM เป็นไปอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
639 ผู้เข้าชม
การฟังทางนี้ก่อนทำ CRM คือขั้นตอนสำคัญที่ควรทำเพื่อเตรียมความพร้อมและเข้าใจความต้องการของธุรกิจและลูกค้าก่อนที่จะใช้ระบบ CRM
432 ผู้เข้าชม
การบริหารงาน CRM (Customer Relationship Management) เป็นกระบวนการที่สำคัญในธุรกิจที่ต้องการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดังนั้นควรคำนึงถึงข้อดีต่าง ๆ และวิธีการนำเสนอบริการอย่างเหมาะสมต่อลูกค้า ดังนี้
477 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์ลูกค้าในส่วนนี้นักธุรกิจจำเป็นต้องรู้ให้ได้ว่าลูกค้าเราเป็นใคร ลักษณะเป็นอย่างไร แบ่งกลุ่มลูกค้าได้กี่วิธี และ จะเลือกกลุ่มลูกค้าที่น่าสนใจ สามารถทำกำไรได้ทำกันอย่างไร ก่อนอื่นขอกล่าวถึงการแบ่งกลุ่มลูกค้าที่จะซื้อสินค้าเราก่อน ว่าแบ่งได้กี่วิธี
633 ผู้เข้าชม
จากตอนที่แล้วเราได้กล่าวถึง กลยุทธ์ลูกค้า คือ เราต้องรู้ว่าลูกค้าเราเป็นใคร และแบ่งได้กี่กลุ่ม (Customer Segmentation) กี่วิธี ซึ่งส่วนใหญ่การตลาดแบบใหม่มักใช้เกณฑ์ทางพฤติกรรมของลูกค้า (Behavioral Base) เป็นตัวแบ่งหรือจัดกลุ่มลูกค้าเป็นพวก ๆ
468 ผู้เข้าชม
การตลาดที่มุ่งสัมพันธ์กับ CRMการเก็บข้อมูลลูกค้า ระบบ CRM ช่วยในการเก็บข้อมูลลูกค้าที่เป็นประโยชน์ เช่น ข้อมูลการซื้อ, ประวัติการติดต่อ, และข้อมูลทางสังคม ซึ่งจะช่วยในการทำการตลาดที่เป็นมุ่งสัมพันธ์.การประสานงานระหว่างทีม ระบบ CRM ช่วยในการประสานงานระหว่างทีมต่าง ๆ ที่มีส่วนร่วมในการบริการลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าถูกต้องและครบถ้วน
492 ผู้เข้าชม
ในการติดตามลูกค้าก็เป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ขายสินค้าได้ ลูกค้าพอใจโดยอาจจะมองถึงบริการหลังจากที่เค้าตัดสินใจซื้อสินค้าแล้วว่าจะได้รับการบริการดีหรือไม่ ก็เป็นภาพลักษณ์ขององค์กรเช่นกัน
1740 ผู้เข้าชม
ถ้าในแต่ละวันลูกค้าที่ติดต่อ (Leads) เข้ามาเป็นจำนวนมาก เราจำเป็นที่ต้องติดต่อทุกราย เราก็อาจจะจัดความสำคัญลูกค้าว่ารายไหน ด่วนหรือไม่ด่วนมาก ที่เราจะต้องติดต่อ
486 ผู้เข้าชม
ระบบ Prosoft CRM จะมีระบบสำหรับใช้ในการบันทึกข้อมูลลูกค้าแบบเร่งด่วน ซึ่งจะคีย์เฉพาะข้อมูลที่สำคัญก่อน เช่น ชื่อ, บริษัท, เบอร์โทร เป็นต้น แล้วสามารถเข้าไปอัพเดทข้อมูลต่าง ๆเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า
1197 ผู้เข้าชม
  ไม่มีบริษัทใดที่เปิดมาแล้วไม่มีการขายสินค้า เมื่อขายสินค้าแล้ว ย่อมต้องการทราบยอดขาย แล้วการที่จะทราบยอดขายนั้นก็ต้องรวบรวมข้อมูลพนักงานขายแต่ละรายมาคำนวณอีกที และต้องนำมาสรุปในรูปแบบกราฟอีก ระบบ Prosoft CRM สามารถเรียกดูยอดขายได้ทั้งรูปแบบรายงานและ กราฟ (Dashboard) โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้หลากหลาย ทำให้พนักงานขายสามารถนำไปใช้วิเคราะห์เปรียบเทียบการขายในแต่ละรูปแบบได้ ซึ่งช่วยในการวัดประสิทธิภาพของพนักงานขายอีกด้วย
5788 ผู้เข้าชม
5446 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์