อยากรู้...ยอดขายที่เกิดขึ้นในองค์กรเติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหน

อยากรู้...ยอดขายที่เกิดขึ้นในองค์กรเติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหน



  ไม่มีบริษัทใดที่เปิดมาแล้วไม่มีการขายสินค้า เมื่อขายสินค้าแล้ว ย่อมต้องการทราบยอดขาย รายวัน, รายเดือน และรายปี แล้วการที่จะทราบยอดขายนั้นก็ต้องรวบรวมข้อมูลพนักงานขายแต่ละรายมาคำนวณอีกที และต้องนำมาสรุปในรูปแบบกราฟอีก หากต้องการดูในรูปแบบที่สวยงาม หรือจะวัดประสิทธิภาพของพนักงานขายว่าขายตามเป้าหรือเกินเป้าที่มอบหมายหรือไม่ ในแต่ละส่วนงานกว่าจะได้ข้อมูลมาเป็นเรื่องที่ยากมาก และใช้เวลาพอสมควร ถ้าต้องการความสะดวก รวดเร็ว และง่าย ก็ต้องหาระบบการจัดการที่ดีพอ

  ระบบ Prosoft CRM สามารถเรียกดูยอดขายได้ทั้งรูปแบบรายงานและ กราฟ (Dashboard) โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้หลากหลายเช่น ทีมขาย, พนักงานขาย, ประเภทอุตสาหกรรม/ประเภทธุรกิจ, เขตการขาย เป็นต้น ทำให้พนักงานขายสามารถนำไปใช้วิเคราะห์เปรียบเทียบการขายในแต่ละรูปแบบได้ ซึ่งช่วยในการวัดประสิทธิภาพของพนักงานขายอีกด้วย สามารถดูแบบแจกแจงรายละเอียด แบบสรุป และรูปแบบที่เรียกดูรายวัน, สัปดาห์, เดือน หรือรูปแบบตามที่ต้องการ


รายงานยอดขายแบบสรุป แยกตามพนักงานแต่ละราย


กราฟแสดงผลของยอดขายแต่ละราย และสามารถดูได้เป็นทีมได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นรูปแบบที่สวยงาม และแสดงยอดให้ชัดเจนสามารถนำไปเป็นไฟล์ Present ได้



กราฟแสดงเป้าการขายที่ตั้งไว้ เปรียบเทียบกับยอดขายที่เกิดขึ้นจริง สามารถนำไปวิเคราะห์ยอดขายได้



แสดงอัตราการเติบโตของยอดขาย เพื่อช่วยผู้บริหารในการวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนทางการขายโดยเปรียบเทียบเป็นเดือน ไตรมาส หรือ ปี โดยสามารถเปรียบเทียบแบบต่อเนื่อง และไม่ต่อเนื่อง

 5811
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์