Blog

171 รายการ
การใช้ระบบ Customer Relationship Management (CRM) สำหรับธุรกิจขนาดเล็กมีความสำคัญเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ท่านเข้าใจว่าการใช้ CRM สามารถทำอะไรได้บ้าง
444 ผู้เข้าชม
การใช้ Social Media สำหรับ Customer Relationship Management (CRM) มีหลายรูปแบบที่องค์กรสามารถนำมาใช้ในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดี ๆ 
424 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management (ระบบจัดการสัมพันธ์ลูกค้า) คือ กลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ปัจจุบัน บริษัทต่างๆ ก็ประยุกต์ใช้ CRM ในการวางกลยุทธ์และนำระบบ CRM เข้ามาใช้งาน
3891 ผู้เข้าชม
CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์หรือแนวคิดในการจัดการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
587 ผู้เข้าชม
การ "ถอยหนึ่งก้าว" เพื่อชนะใจลูกค้าของธุรกิจขายของหรือบริการเป็นกลยุทธ์ที่มีประโยชน์มากมาย เนื่องจากมีผลต่อภาพลักษณ์และความพึงพอใจของลูกค้า ดังนั้นการพัฒนากลยุทธ์เพื่อทำให้ลูกค้าขาวีนรู้สึกถูกใจและมีความพึงพอใจมีความสำคัญมาก แนวทางที่ช่วยในการถอยหนึ่งก้าวเพื่อชนะใจลูกค้าขาวีนมีอะไรนั้นมาดูกันค่ะ
659 ผู้เข้าชม
หลังจากที่ Incquity ได้เคยบอกเล่าถึงคุณประโยชน์ของกลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าไปแล้วนั้น ได้มีผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากที่ต่างมองเห็นและรับรู้ถึงความสำคัญของเจ้าตัวกลยุทธ์ดังกล่าวนี้ และอยากที่จะเรียนรู้วิธีการนำเอามาใช้ในทางปฏิบัติให้ได้อย่างเห็นผล INCquity จึงขอนำเสนอวิธีการทำกลยุทธ์ CRM ในทางธุรกิจเพื่อให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้กัน โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้
378 ผู้เข้าชม
การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าไม่เพียงแค่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน แต่ยังช่วยให้คุณมีความได้เปรียบในตลาดที่แข็งแกร่งและแข่งขัน
752 ผู้เข้าชม
หลายคนคงรู้จักกับ "การบริหารลูกค้าสัมพันธ์" (Customer Relationship Management) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของการทำ CRM ซึ่งเป็นเทคนิคที่องค์กรหลายแห่งนำเข้ามาใช้ เพื่อสร้างและรักษาความซื่อสัตย์ของลูกค้าที่มีต่อองค์กร รวมถึงค้นหาความชอบ รสนิยมของลูกค้า และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลไปสู่รายได้ระยะยาวหรือการสร้างกำไรให้กับองค์กร
704 ผู้เข้าชม
หลังจากลูกค้าได้รับความประทับใจจากการซื้อสินค้าหรือรับบริการจากเราไปเรียบร้อยแล้ว การส่งจดหมายขอบคุณถือเป็นวิธีที่ดีในการมัดใจลูกค้าและแสดงความจริงใจของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าที่สนใจสินค้าหรือบริการของคุณอีกด้วย
3002 ผู้เข้าชม
คำถามที่น่าสนใจให้ได้ลองย้อนถามกลับไปหาสินค้าหรือบริการ สินค้าหรือบริการของเราเป็นที่ถูกใจ และได้ใจลูกค้าอยู่ แต่หากมีอย่างน้อยหนึ่งข้อที่เราไม่ได้ปฏิบัติ เป็นไปได้ว่าคำถามเหล่านี้น่าจะช่วยให้เราฉุกคิดได้ ว่ายังมีอะไรที่น่าจะทำให้ลูกค้าประทับใจเราได้อีกมากเลยทีเดียว
1104 ผู้เข้าชม
9188 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์