Blog

171 รายการ
ต่อจากฉบับที่แล้วที่ได้พูดถึงการพิจารณาซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็มให้เหมาะสมกับ ธุรกิจ เริ่มจากการพิจารณาทางด้านเทคนิค ฉบับนี้ก็จะมาว่ากันต่ออีก 2 หัวข้อที่เหลือ คือ การพิจารณาซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็มจากการลักษณะการใช้งาน และจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรม
536 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (ซีอาร์เอ็ม) มีความสำคัญอย่างมากต่อธุรกิจปัจจุบัน ซึ่งมีการแข่งขันที่รุนแรงและรวดเร็ว โดยเทคโนโลยีนี้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบ ที่จะนำกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ประสบความสำเร็จได้ เมื่อธุรกิจมีความสลับซับซ้อน เพราะธุรกิจจะใช้เทคโนโลยีมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจ ประเภทของธุรกิจ และลักษณะของลูกค้านั่นเอง
428 ผู้เข้าชม
ฉบับที่แล้วเราพูดถึงกฎของการปฏิบัติระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าไปแล้ว 4 กฎ ฉบับนี้เราจะมาว่ากันต่อ
510 ผู้เข้าชม
การปฏิบัติระบบ CRM (Customer Relationship Management) มีกฎที่สำคัญที่ช่วยให้การใช้งานระบบเป็นไปอย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ
497 ผู้เข้าชม
คำย่อ มักจะถูกนำมาใช้ในทางธุรกิจเพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ นอกเหนือจากกลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) แล้ว องค์กรยังต้องมีกลยุทธ์ BRM ซึ่งย่อมาจากคำว่า Basic Relationship Management โดยก่อนขั้นตอน BRM จะต้องใช้กลยุทธ์ ARM
1219 ผู้เข้าชม
ระบบ CRM (Customer Relationship Management) สำหรับโรงพยาบาลเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการบริหารจัดการข้อมูลและความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือผู้รับบริการในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
744 ผู้เข้าชม
การทำ CRM ในรูปแบบที่เข้ากันได้กับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนในประเทศไทยเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
409 ผู้เข้าชม
ระบบ Prosoft CRM จะมีรายงานในการวิเคราะห์ข้อมูลแหล่งที่มาลูกค้าได้ ซึ่งสามารถดูได้โดยแจกแจง และสรุป เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดกำหนดแหล่งที่มาที่ต้องการวิเคราะห์ หรือแหล่งที่มาที่ได้รับลูกค้ามา
597 ผู้เข้าชม
นำระบบ Prosoft CRM ไปช่วยในการมอบหมายลูกค้าให้กับ Sale ท่านอื่นรับผิดชอบต่อ (Assign) ใช้ในกรณีมีลูกค้าใหม่เข้ามา หรือกรณีเปลี่ยนพนักงานที่ดูแลลูกค้า ต่อได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการดำเนินงาน
1171 ผู้เข้าชม
เราต้องมีระบบ Prosoft CRM มาช่วย ซึ่งค้นหาข้อมูลได้ เช่น ชื่อ นามสกุล ชื่อบริษัท ที่อยู่ ชื่อผู้ดูแลลูกค้า ข้อมูลสินค้าที่ขายไป หรือจะค้นหาข้อมูลแบบกำหนดเงื่อนไขก็ได้ และสามารถเลือกดูข้อมูลได้ว่าจะให้แสดงคอลัมน์ใดบ้าง
875 ผู้เข้าชม
9336 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์