Blog

171 รายการ
CRM ให้ความสำคัญต่อลูกค้า โดยจะรวมถึงการปรับปรุงกิจการ ความสม่ำเสมอ ความต่อเนื่อง ความสะดวกในทุกช่องทางการติดต่อ ต้องมีการพิจารณาการทำงานในส่วนที่เกี่ยวข้องที่มีผลกับงานติดต่อลูกค้าทั้งในส่วน Front-Office และ Back-Office ในขณะที่...
429 ผู้เข้าชม
ความสำเร็จของระบบ CRM (Customer Relationship Management) ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินงานและผลลัพธ์ของธุรกิจ
463 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management คือระบบที่ใช้เก็บและจัดการข้อมูลลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อย่างไรก็ตามการใช้ CRM ก็มีความเสี่ยงบางประการที่อาจเกิดขึ้นดังนี้
460 ผู้เข้าชม
Customer Relationship Management (CRM) คือการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้บริษัทสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้มากขึ้น ปัจจัยที่เอื้อต่อการยอมรับ CRM มีหลายประการดังนี้
381 ผู้เข้าชม
การขยายความเป็นผู้นำในด้าน CRM (Customer Relationship Management) ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เป็นโอกาสที่น่าตื่นตาตื่นใจเนื่องจากภูมิภาคนี้เป็นหนึ่งในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในโลกของธุรกิจและเศรษฐกิจโลกอย่างต่อเนื่อง
421 ผู้เข้าชม
การประยุกต์ใช้อินทราเน็ตกับระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ด้วยการใช้เทคโนโลยีอินทราเน็ต บริษัทสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้า ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ และเสริมสร้างความพึงพอใจในการบริการ วิธีที่การประยุกต์ใช้อินทราเน็ตกับ CRM สามารถนำมาใช้ได้มีดังนี้
891 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์ในการตลาดที่เน้นการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว เน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงและเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและองค์กร โดยใช้การสื่อสารและกิจกรรมต่าง ๆ ที่มุ่งเสริมความสัมพันธ์และความเชื่อมั่น โดยทั้งสองฝ่ายมีประโยชน์ต่อกัน
2769 ผู้เข้าชม
การใช้สายสัมพันธ์ (Relationship Marketing) ร่วมกับ SEO (Search Engine Optimization), CRM (Customer Relationship Management), และ Social Network สามารถช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพในลักษณะต่างๆ
405 ผู้เข้าชม
ในช่วง 8-9? ปีที่ผ่านมา กระแสแนวคิดใหม่ในการตลาดได้ปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว? นักการตลาดต่างพยายามคิดค้นเครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ หรือเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ด้านการตลาดมาตลอดเวลา หนึ่งในนั้น ก็คือการนำเอา CRM มาใช้นั่นเอง...
656 ผู้เข้าชม
ในโลกธุรกิจ B2B จะมุ่งเน้นการซื้อขายหรือการแลกเปลี่ยนทรัพยากร สินค้า หรือบริการระหว่างองค์กร
1205 ผู้เข้าชม
9242 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์