Blog

171 รายการ
ขณะที่หลายธุรกิจ มีการจัดแบ่งประเภทลูกค้า?แต่แบ่งแล้วก็เท่านั้น ไม่มีทิศทางและกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการบริหารจัดการลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละ ประเภทที่แบ่งไว้ ก็เป็นได้แค่ ?รู้ว่ามีลูกค้าอยู่กี่กลุ่ม แต่ไม่รู้ว่าจะจัดการลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างไรให้เหมาะสม? ลองมาดูกรณีศึกษาจริงในการ แบ่งและยกระดับลูกค้าแต่ละกลุ่มไหน ที่ถึงแม้ ....
379 ผู้เข้าชม
CRM software มักแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้ Customer Management (การจัดการลูกค้า)เก็บข้อมูลลูกค้าทั้งหมด เช่น ชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทร, ประวัติการซื้อ และข้อมูลทางธุรกิจอื่น ๆการแบ่งกลุ่มลูกค้าตามลักษณะที่แตกต่าง เพื่อให้สามารถดูแลและตอบสนองตามความต้องการของแต่ละกลุ่มได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นบันทึกประวัติการสื่อสารและการติดต่อกับลูกค้า เพื่อให้ทราบถึงความต้องการและปัญหาของลูกค้า
586 ผู้เข้าชม
การสร้างแบรนด์สำหรับตลาดในเมืองไทยอาจเริ่มต้นด้วยขั้นตอนและกลยุทธ์ต่อไปที่เหมาะสมกับบรรยากาศทางวัฒนธรรมและธรรมเนียมประเพณีของประชากรในพื้นที่นั้น
878 ผู้เข้าชม
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management, CRM) เป็นกระบวนการที่มุ่งเน้นในการสร้างและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจในระยะยาว ดังนั้นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีความสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจทุกประเภท เนื่องจากกระบวนการตอบสนองให้ลูกค้าจะสร้างความประทับใจและนำไปสู่พัฒนาการความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและลูกค้าในระยะยาวอันดียิ่งขึ้น
1741 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าคุณจะเป็น SME ธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ ช่องทางการตลาดที่คุณจะขาดไม่ได้คือ การทำการตลาดผ่าน Facebook เพราะว่าคนไทยนิยมการใช้ Facebook อย่างมาก บทบาทของ Facebook ในการโฆษณามีดังต่อไปนี้
787 ผู้เข้าชม
ผมเป็นคนชอบอ่านบทความตามเว็บไซต์ต่างๆ ทางโน็ตบุ๊คเพราะสะดวก มีข้อมูลที่ Update ตลอดเวลา ในระยะหลังๆ ผมอยากอ่านบทความเหล่านี้บน Smart Phone แต่บางเว็บก็อ่านด้วยความยากลำบากเพราะไม่รองรับการแสดงผลทางมือถือ
469 ผู้เข้าชม
เพราะทุกวันนี้การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่าน Smartphone, Tablet มีอัตราส่วนที่มากกว่า PC หรือโน้ตบุ๊คอย่างมาก ถ้าคุณไม่อยากสูญเสียโอกาสทางการขาย เว็บไซต์ของคุณต้องรองรับ Responsive
387 ผู้เข้าชม
ถ้าเว็บคุณเป็นเว็บที่ล้าสมัย เวลา User จะเข้าไปดูข้อมูลต้องใช้มือซูม เพื่ออ่านเนื้อหาหรือค้นหาสิ่งที่เขาต้องการและต้องเสียเวลานานเกินไป พวกเขาก็จะไม่มาเข้าเว็บคุณอีกเลย จะทำให้โอกาสการขายสินค้าของคุณหายไปเลย
441 ผู้เข้าชม
อีริค ชมิดท์ CEOGoogle ได้กล่าวไว้ว่า "ไม่ว่าคุณจะสร้างอะไรก็ตาม แต่คุณต้องสร้างให้ Mobile เป็นอันดับแรก"
463 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณต้องการถูก เร็ว ดี สำหรับการมีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ ผมขอแนะนำ SoGoodWeb.com ถ้าคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญผู้ชำนาญในเรื่องนี้ ทำยังไงก็ออกมาไม่สวย ทำได้นะแต่ไม่ดีพอ ไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้ การจ้าง Outsource ทำเว็บไซต์จะทำให้คุณได้เว็บที่มีคุณภาพตามความต้องการ เพราะพวกเขามีความชำนาญในเรื่องที่พวกเขารับผิดชอบ
461 ผู้เข้าชม
9246 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์