Blog

171 รายการ
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีหลักการสำคัญหลายอย่างที่ส่งผลต่อความสำเร็จของกิจการ
848 ผู้เข้าชม
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ? Customer Relationship Management (CRM) : ทิศทางการตลาดแนวใหม่ในยุค e-Commerce โดย ดร.สามารถ เผ่าภคะ (The Chinese University of HongKong) และคุณนิธิธร ตั้งสืบกุล (CRM ASEAN Manager) นั้น มีเนื้อหาโดยสรุปดังนี้...
537 ผู้เข้าชม
การขายสินค้าหรือบริการที่มีคนซื้อเพิ่มขึ้นมีหลายวิธีและกลยุทธ์ที่คุณสามารถใช้ได้ ต่อไปนี้คือบางแนวทางที่อาจช่วยให้คุณมีคนซื้อมากขึ้น
368 ผู้เข้าชม
ในบางกรณี ระบบ CRM และระบบห่วงโซ่อุปทานอาจถูกนำมาใช้ร่วมกันในการพัฒนาและบริหารจัดการธุรกิจให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและการจัดการโซ่อุปทานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้
998 ผู้เข้าชม
CRM (Customer Relationship Management) และ PRM (Partner Relationship Management) เป็นโซลูชันที่ใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและพันธมิตรตามลำดับ
661 ผู้เข้าชม
กระแส CRM มาแรงมากในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจเป็นเพราะบรรดาบริษัทและเจ้าของกิจการ Software และ Database ต่างๆ ที่มี Software Call Center, CRM, VRI, CTI ต่างจัดสัมมนาและกระพือข่าวเรื่องของ CRM จนทำให้นักการตลาดและนักบริหารต่างกลัวจะตกรถไฟขบวนสุดท้าย....
1200 ผู้เข้าชม
Customer Relationship Management (CRM) เป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการใช้เทคโนโลยีและการใช้บุคลากรอย่างมีหลักการ จะช่วยให้เกิด การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น การเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมในการใช้จ่าย และความต้องการของลูกค้า ทำให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือการบริการ ...
1700 ผู้เข้าชม
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management - CRM) เป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ผู้นำที่ดีทางด้านนี้ควรมีความเข้าใจเกี่ยวกับทั้งกระบวนการธุรกิจและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังต้องมีทักษะการสื่อสารที่ดีเพื่อทำให้ทีมทำงานไปในทิศทางเดียวกัน
418 ผู้เข้าชม
CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ว่าด้วยขบวนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและต้องสร้างรายได้และกำไรสูงสุดให้กับองค์กรด้วยกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
802 ผู้เข้าชม
9250 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์