Blog

171 รายการ
ในยุคที่ต้องฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจไปให้ได้ เพราะ CRM จะ เป็นเครื่องมือที่จะช่วยมุ่งเน้นการเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้า และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของเรา ที่จะทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้...
501 ผู้เข้าชม
Channel Management และ CRM (Customer Relationship Management) เป็นสองแง่ที่แตกต่างกันแต่มีความสำคัญต่อกลยุทธ์ในการบริหารจัดการลูกค้าขององค์กรเหมือนกัน 
966 ผู้เข้าชม
การผสมผสาน CRM (Customer Relationship Management) กับทรัพยากรบุคคล (Human Resources) เป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาธุรกิจและการบริหารจัดการองค์กรในปัจจุบัน เพื่อให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นี่คือบางวิธีที่สามารถผสมผสาน CRM กับทรัพยากรบุคคล
973 ผู้เข้าชม
CRM หรือ Customer Relationship Management เป็นระบบที่ใช้ในการจัดการและดูแลลูกค้าในองค์กรหรือธุรกิจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและบริหารจัดการกับลูกค้าทั้งหมด ซึ่ง CRM มักนำเข้าเทคโนโลยีเพื่อเก็บข้อมูลลูกค้า, ประวัติการติดต่อ, และข้อมูลอื่นๆ เพื่อให้ธุรกิจสามารถให้บริการที่ดีต่อลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
1353 ผู้เข้าชม
Siebel Systems ประกาศการพัฒนาการเชื่อมรวมระหว่าง Hosted contact center และ CRM service แม้ว่าการเชื่อมรวมที่ผ่านไปล่าสุดจะยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าในการที่จะมี...
502 ผู้เข้าชม
ความจริงแล้ว CRM เป็นเพียงคำนิยามใหม่ใน สหัสวรรษนี้เท่านั้น แต่ความหมายที่แท้จริงของระบบ CRM นั้นมาจากปรัชญาการทำธุรกิจของคนจีนในสมัยก่อน ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว CRM นั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ที่คนจีนเขาทำการค้าขายกัน เขาใช้ CRM มาตั้งเป็นร้อย เป็นพันปีมาแล้ว ฝรั่งมังค่านำเอาไปดัดแปลงแล้วใส่ ....
623 ผู้เข้าชม
การลงทุนในระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) สามารถทำให้คุ้มค่าได้โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนและกลยุทธ์ต่อไปนี้
409 ผู้เข้าชม
สายสัมพันธ์กับ Search Engine (SEO : Search Engine Optimize) เป็นวิธีการที่ทำให้ Search Engine อย่าง Google,Yahoo,MSN ได้รู้จักเว็บไซต์เรามากขึ้น ต้องใช้ผู้มีความรู้ทาง SEO เพื่อสางแผน ใช้ผู้มีความรู้เรื่อง Designer เพื่อออกแบบ เพื่อให้ได้เว็บที่สวยงามและเป็นมิตรกับ Search Engine มากที่สุด
401 ผู้เข้าชม
ต้องเริ่มพิจารณาและจัดวางเรื่องของ ทัศนวิสัย (Vision) เกี่ยวกับ CRM โดยต้องคุยกับ CEO ของท่านก่อนว่า CEO ต้องให้ความสำคัญกับการทำ CRM ด้วยนะ ถ้า CEO ของท่านที่ใหญ่ที่สุดขององค์กรท่านไม่เล่นด้วยแล้ว ...
329 ผู้เข้าชม
CRM ในโลก Internet หมายถึงระบบหรือโปรแกรมที่ใช้ในการจัดการและบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้นการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าทุกประเภทเพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามพฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้าได้อย่างละเอียด และใช้ข้อมูลนั้นในการสร้างกลยุทธ์ในการตลาดและการขายอย่างมีประสิทธิภาพ
1928 ผู้เข้าชม
9243 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์