การตลาด

การตลาด

139 รายการ
Channel Management และ CRM (Customer Relationship Management) เป็นสองแง่ที่แตกต่างกันแต่มีความสำคัญต่อกลยุทธ์ในการบริหารจัดการลูกค้าขององค์กรเหมือนกัน 
966 ผู้เข้าชม
การผสมผสาน CRM (Customer Relationship Management) เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
514 ผู้เข้าชม
การเตรียมข้อมูลลูกค้าก่อนที่จะเริ่มต้นโปรเจ็ค CRM เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก เพราะข้อมูลลูกค้าที่ชัดเจนและเป็นประโยชน์จะช่วยให้โปรเจ็ค CRM มีความสำเร็จมากขึ้น
587 ผู้เข้าชม
ในยุค e-Commerce การใช้ CRM (Customer Relationship Management) เป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีและเพิ่มยอดขาย
446 ผู้เข้าชม
CRM ในโลก Internet หมายถึงระบบหรือโปรแกรมที่ใช้ในการจัดการและบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้นการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าทุกประเภทเพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามพฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้าได้อย่างละเอียด และใช้ข้อมูลนั้นในการสร้างกลยุทธ์ในการตลาดและการขายอย่างมีประสิทธิภาพ
1928 ผู้เข้าชม
ต้องเริ่มพิจารณาและจัดวางเรื่องของ ทัศนวิสัย (Vision) เกี่ยวกับ CRM โดยต้องคุยกับ CEO ของท่านก่อนว่า CEO ต้องให้ความสำคัญกับการทำ CRM ด้วยนะ ถ้า CEO ของท่านที่ใหญ่ที่สุดขององค์กรท่านไม่เล่นด้วยแล้ว ...
329 ผู้เข้าชม
สายสัมพันธ์กับ Search Engine (SEO : Search Engine Optimize) เป็นวิธีการที่ทำให้ Search Engine อย่าง Google,Yahoo,MSN ได้รู้จักเว็บไซต์เรามากขึ้น ต้องใช้ผู้มีความรู้ทาง SEO เพื่อสางแผน ใช้ผู้มีความรู้เรื่อง Designer เพื่อออกแบบ เพื่อให้ได้เว็บที่สวยงามและเป็นมิตรกับ Search Engine มากที่สุด
401 ผู้เข้าชม
การลงทุนในระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) สามารถทำให้คุ้มค่าได้โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนและกลยุทธ์ต่อไปนี้
409 ผู้เข้าชม
ความจริงแล้ว CRM เป็นเพียงคำนิยามใหม่ใน สหัสวรรษนี้เท่านั้น แต่ความหมายที่แท้จริงของระบบ CRM นั้นมาจากปรัชญาการทำธุรกิจของคนจีนในสมัยก่อน ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว CRM นั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ที่คนจีนเขาทำการค้าขายกัน เขาใช้ CRM มาตั้งเป็นร้อย เป็นพันปีมาแล้ว ฝรั่งมังค่านำเอาไปดัดแปลงแล้วใส่ ....
623 ผู้เข้าชม
Siebel Systems ประกาศการพัฒนาการเชื่อมรวมระหว่าง Hosted contact center และ CRM service แม้ว่าการเชื่อมรวมที่ผ่านไปล่าสุดจะยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าในการที่จะมี...
502 ผู้เข้าชม
5459 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์