การตลาด

การตลาด

139 รายการ
การนำซอฟท์แวร์ระบบ CRM มาใช้กับองค์กรของคุณ จึงเป็นการเลือกเครื่องมือเข้ามาช่วยให้คุณและพนักงานของคุณทำงานได้สะดวกขึ้น
4004 ผู้เข้าชม
คุณสามารถนำ CRM มาช่วยเพิ่มรายได้ให้กับหน่วยงานต่างๆ ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับลูกค้าได้
929 ผู้เข้าชม
จะเริ่มต้นนำ CRM มาใช้อย่างไร
670 ผู้เข้าชม
การตลาดมุ่งสัมพันธ์ที่ใช้ CRM ในการบริหารความสัมพันธ์มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากช่วยให้ธุรกิจสามารถเชื่อมโยงกับลูกค้าของตนอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการตลาด
657 ผู้เข้าชม
ในฉบับก่อนผมได้เขียนถึง การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ว่าด้วยเรื่องการบริหารกิจกรรมการตลาดเพื่อติดต่อลูกค้า Campaign Management โดยเราจะต้องหาเรื่องราวและข้อเสนอ เพื่อสร้างกิจกรรมกับฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับลูกค้า และ มูลค่าหัวของลูกค้าให้สูงขึ้น
792 ผู้เข้าชม
การลงทุนในระบบ CRM (Customer Relationship Management) ไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรมากมายทั้งหมด แต่ก็ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้ CRM ด้วย
546 ผู้เข้าชม
การใช้ CRM (Customer Relationship Management) เพื่อดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการบริหารจัดการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
989 ผู้เข้าชม
การใช้ระบบการจัดการลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบันเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ธุรกิจ เนื่องจากมีประโยชน์มากมายทั้งในด้านการทำธุรกิจ, การสร้างความพึงพอใจในลูกค้า และการเพิ่มมูลค่าในระยะยาว ขั้นตอนที่สามารถใช้ในการรักษาลูกค้าปัจจุบันผ่าน CRM มีดังนี้
556 ผู้เข้าชม
ในยุคที่แข่งขันในวงการโรงแรมเพิ่มมากขึ้น การรักษาลูกค้าอย่างเป็นประจำจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเติบโตและความยั่งยืนของธุรกิจนี้ในอนาคต
1415 ผู้เข้าชม
การตลาดร้านอาหารที่ดีควรรวม e-CRM (Electronic Customer Relationship Management) เข้ากับกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าขั้นตอนบางประการที่สามารถนำมาใช้ในการสร้างสัมพันธ์ลูกค้าด้วย e-CRM ในร้านอาหาร
1516 ผู้เข้าชม
5428 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์