Blog

171 รายการ
การใช้ระบบการจัดการลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบันเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ธุรกิจ เนื่องจากมีประโยชน์มากมายทั้งในด้านการทำธุรกิจ, การสร้างความพึงพอใจในลูกค้า และการเพิ่มมูลค่าในระยะยาว ขั้นตอนที่สามารถใช้ในการรักษาลูกค้าปัจจุบันผ่าน CRM มีดังนี้
563 ผู้เข้าชม
การใช้ CRM (Customer Relationship Management) เพื่อดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการบริหารจัดการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
994 ผู้เข้าชม
การลงทุนในระบบ CRM (Customer Relationship Management) ไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรมากมายทั้งหมด แต่ก็ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้ CRM ด้วย
551 ผู้เข้าชม
ในฉบับก่อนผมได้เขียนถึง การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ว่าด้วยเรื่องการบริหารกิจกรรมการตลาดเพื่อติดต่อลูกค้า Campaign Management โดยเราจะต้องหาเรื่องราวและข้อเสนอ เพื่อสร้างกิจกรรมกับฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับลูกค้า และ มูลค่าหัวของลูกค้าให้สูงขึ้น
797 ผู้เข้าชม
การตลาดมุ่งสัมพันธ์ที่ใช้ CRM ในการบริหารความสัมพันธ์มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากช่วยให้ธุรกิจสามารถเชื่อมโยงกับลูกค้าของตนอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการตลาด
666 ผู้เข้าชม
ในฉบับก่อนได้ พูดถึงการสร้างความสัมพันธ์ และโมเดลความสัมพันธ์ ทั้ง 8 เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า ที่เราสร้างชุมชนขึ้นมาให้ได้ อย่างรวดเร็ว เพื่อเอาชุมชนนี้เป็นฐานตลาด หรือ ฐานลูกค้าของเรา ใครสร้างฐานลูกค้าได้ก่อน ก็เป็นผู้นำตลาดก่อน
438 ผู้เข้าชม
การที่เราทราบข้อมูลลูกค้าในส่วนของ จุดเด่น, จุดด้อย, โอกาส, อุปสรรค หรือคนส่วนใหญ่รู้จักกันคือ SWOT จุดแข็ง เช่น ด้านการเงิน ด้านบุคคล เราก็จะใช้ประโยชน์จากจุดเด่นเหล่านี้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดได้
436 ผู้เข้าชม
  ไม่มีบริษัทใดที่เปิดมาแล้วไม่มีการขายสินค้า เมื่อขายสินค้าแล้ว ย่อมต้องการทราบยอดขาย แล้วการที่จะทราบยอดขายนั้นก็ต้องรวบรวมข้อมูลพนักงานขายแต่ละรายมาคำนวณอีกที และต้องนำมาสรุปในรูปแบบกราฟอีก ระบบ Prosoft CRM สามารถเรียกดูยอดขายได้ทั้งรูปแบบรายงานและ กราฟ (Dashboard) โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้หลากหลาย ทำให้พนักงานขายสามารถนำไปใช้วิเคราะห์เปรียบเทียบการขายในแต่ละรูปแบบได้ ซึ่งช่วยในการวัดประสิทธิภาพของพนักงานขายอีกด้วย
5798 ผู้เข้าชม
ระบบ Prosoft CRM จะมีระบบสำหรับใช้ในการบันทึกข้อมูลลูกค้าแบบเร่งด่วน ซึ่งจะคีย์เฉพาะข้อมูลที่สำคัญก่อน เช่น ชื่อ, บริษัท, เบอร์โทร เป็นต้น แล้วสามารถเข้าไปอัพเดทข้อมูลต่าง ๆเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า
1199 ผู้เข้าชม
ถ้าในแต่ละวันลูกค้าที่ติดต่อ (Leads) เข้ามาเป็นจำนวนมาก เราจำเป็นที่ต้องติดต่อทุกราย เราก็อาจจะจัดความสำคัญลูกค้าว่ารายไหน ด่วนหรือไม่ด่วนมาก ที่เราจะต้องติดต่อ
488 ผู้เข้าชม
9318 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์