Features

25 รายการ
โอกาสที่จะขาย เมื่อมีการติดต่อกับลูกค้าแล้วลูกค้ามีความสนใจในสินค้า เราจะทำการบันทึกเป็น Opportunity โดยมีรายละเอียดที่จะทำการบันทึกเช่น วันที่คาดว่าจะปิดการขาย จำนวนเงินที่คาดว่าจะปิดการขายได้ สถานะของโอกาสการขายได้ (Opportunity Stage)
3896 ผู้เข้าชม
Contact Management ทำให้เราทราบทุกรายเอียดเกี่ยวกับ Contact (บุคคล) เช่น บุคคลรายนี้ชื่ออะไร? ชื่อเล่นอะไร ที่อยู่ เบอร์โทร รูปภาพ Line ID Facebook ข้อมูลส่วนตัวอื่นๆเช่น วันเกิด อายุ สถานภาพสมรส พนักงานขายคนไหนรับผิดชอบ เขตการขาย แหล่งที่มาของลูกค้า ประเภทธุรกิจ วงเงินเครดิต เงื่อนไขการชำระเงิน จำนวนวันเครดิต Contact ผู้ที่เราติดต่อทำงานอยู่ที่ไหนบ้างเพราะ Contact หนึ่งคนสามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งบริษัท อีกทั้งยังทราบ SWOT ของบุคคลนี้ด้วย
2946 ผู้เข้าชม
Account Management ทำให้เราทราบทุกรายละเอียดเกี่ยวกับ Account (ลูกค้า) เช่น ลูกค้ารายนี้ชื่ออะไร? ที่อยู่ เบอร์โทร เว็บไซต์ Line ID Facebook พนักงานขายคนไหนรับผิดชอบ เขตการขาย แหล่งที่มาของลูกค้า ประเภทธุรกิจ วันที่ก่อตั้งบริษัท จำนวนพนักงาน รายได้ต่อปี วงเงินเครดิต เงื่อนไขการชำระเงิน จำนวนวันเครดิต แผนที่บริษัท Contact ผู้ติดต่อมีใครบ้าง ตำแหน่งอะไร และทราบถึง SWOT ขององค์กรนี้ด้วย
3273 ผู้เข้าชม
จัดกลุ่ม ระบุแหล่งที่มา พร้อมจัดลำดับความสำคัญของลูกค้าได้ ในการบันทึกข้อมูล Lead ผู้ใช้สามารถใส่รายละเอียดความสนใจสินค้าของ Lead ทั้งข้อมูลสินค้า จำนวน และราคารวม (มูลค่าการซื้อ) เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการ คัดกรองลูกค้า Lead ไปเปิดโอกาสทางการขาย หรือลูกค้า Account
7322 ผู้เข้าชม
ระบบบริหารงานขายออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการงานขาย ตั้งแต่การบันทึกข้อมูลลูกค้า การคัดกรองข้อมูลลูกค้า การเปิดโอกาสทางการขาย การออกเอกสารประกอบการขาย
14777 ผู้เข้าชม
1729 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์