ขายโคตรง่าย

ขายโคตรง่าย

32 รายการ
 ชีวิตคนเราสั้นนัก จะตายเมื่อไหร่ไม่รู้ คนเราเกิดมาทุกคนอยากมีความสุข ไม่มีใครอยากมีความทุกข์ความสุขที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่ทรัพย์สินเงินทอง เศรษฐีมีเงินมากมายบางคนยังหาความสุขไม่ได้เลย ถ้าซื้อได้พวกเขาคงซื้อไปแล้ว ความสุขถ้าอยากได้ให้สร้างเอาเองครับ  
512 ผู้เข้าชม
เพราะผมคิดว่าสิ่งที่ผมมีคือสิ่งที่เพื่อนขาด ผมมีเทคโนโลยีซอฟท์แวร์ที่มีความทันสมัย ที่เพื่อน SME จำเป็นต้องใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ผมได้เล็งเห็นว่า 3 เรื่องหลักๆ ที่ทำให้ SME ไทยไม่สามารถเติบโตอย่างที่ควรจะเป็นเพราะขาดปัจจัยที่สำคัญอยู่ 3 เรื่องคือ เงินทุน คน และเทคโนโลยี
729 ผู้เข้าชม
 ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ เพื่อเราจะได้รู้จักกันมากขึ้น ผมชื่อวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ เป็นคนบ้านห้วยค้อ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น อาชีพปัจจุบันทำนา เป็นเกษตร อดีตที่ผ่านมาเป็น CEO Prosoft Group ปัจจุบันทำหน้าที่เพียงที่ปรึกษาเท่านั้น 
864 ผู้เข้าชม
ด้วยความที่ผมเป็นนักอ่าน นักคิด นัก Creative นักสร้างแรงบันดาลใจ หน้าที่ของผมในแต่ละวันคือการเขียน Email ส่งถึงพนักงานโปรซอฟท์ทุกคน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ Motivate พวกเขาให้มีความฮึกเหิมในการทำงานอยู่เสมอ ผมอยากเห็นพวกเขามีพลังในการทำงาน ไม่ต้องการให้ทำงานแบบเนิบๆ นาบๆ เช้าชามเย็นชาม ตลอดเวลาที่ผ่านมาถือว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง  
473 ผู้เข้าชม
เมื่อตอนยังเด็กมีคุณครูถามนักเรียนว่า "ถ้าเราจับปลามาได้หนึ่งตัว เราจะมีวิธีถนอมรักษาปลาตัวนี้อย่างไรไว้ให้ได้กินนานที่สุด" หลายคนตอบว่า ให้ตัดเป็นชิ้นทำปลาเค็ม ทำปลาแดดเดียว ทำปลาร้า ทำปลาส้ม  ทำปลาย่าง สุดท้ายไม่มีใครตอบถูกใจตรงใจคุณครูสักคน ครูจึงเฉลยว่า ถ้าเรามีปลาหนึ่งตัวให้นำไปทำอาหารแล้วนำมาแจกจ่ายแบ่งปันให้เพื่อนบ้านทุกหลัง นั่นคือวิธีถนอมรักษาปลาไว้ให้กินได้นานที่สุด
344 ผู้เข้าชม
ผมอยู่ในอาชีพที่มหัศจรรย์ ผมสามารถช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือคนได้โดยที่ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมาย ตอนนี้ผมได้ทำโครงการ “เพื่อนช่วยเพื่อน” และ “โครงการ ProSMEs” เมื่อถึงกำหนดเวลาถ้าเพื่อนมีกำลังเงินเราได้ตกลงกันว่าเพื่อนต้องกลับมาช่วยผมบ้าง ไม่งั้นผมก็คงอยู่ในอาชีพไม่ได้ แต่ถ้าเพื่อนคนไหนยังไม่มีกำลังเงินที่จะจ่ายก็ใช้ไปก่อนจนกว่าจะมีกำลังจ่ายค่อยว่ากันไป
386 ผู้เข้าชม
“สู้”  มีสองประตูคือ “ชนะกับไม่ชนะ” “ไม่สู้”  มีประตูเดียวคือ “แพ้”
503 ผู้เข้าชม
การแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal Alert)
1030 ผู้เข้าชม
การนำซอฟท์แวร์ CRMมาใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารงานขายจะช่วยให้คุณสามารถติดตามการขายที่เกิดขึ้นได้
939 ผู้เข้าชม
ในการขายสินค้าแต่ละครั้งอาจจะมีขั้นตอนการขายไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับขั้นตอนในการจัดซื้อของลูกค้า, รูปแบบการขายบริษัท, ความซับซ้อนและรายละเอียดของสินค้าที่แตกต่างกันไป
2695 ผู้เข้าชม
2256 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์