Business Solution

Business Solution

myCRM
โปรแกรม CRM ออนไลน์ โซลูชั่นสำหรับธุรกิจ
ครอบคลุมทุกงานการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

iSales ระบบบริหารงานขาย

จัดเก็บทุกประวัติ บันทึกทุกกิจกรรมงานขาย

iSales ระบบบริหารงานขายใน myCRM ช่วยให้พนักงานขายสามารถบันทึกข้อมูลลูกค้า คัดกรองจัดลำดับความสำคัญ เปิดโอกาสทางการขาย ออกเอกสารสำคัญทางการขาย เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย และใบกำกับภาษีอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน

ผู้บริหารหรือหัวหน้าทีมขายมั่นใจได้ว่า ทุกเอกสารงานขายที่พนักงานออกให้กับลูกค้า จะมีความถูกต้องและอยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน กับที่กิจการกำหนดไว้ เพราะทุกการดำเนินงานสามารถตรวจสอบได้ ผ่านโปรแกรม myCRM ออนไลน์

Learn More

iStore ระบบหน้าร้านออนไลน์

สร้างหน้าร้านออนไลน์ ลูกค้าทำใบเสนอราคาได้เอง

ส่วนเสริมระบบ iSales ที่เราอยากนำเสนอ คือ iStore ระบบหน้าร้านออนไลน์ พนักงานขายสามารถสร้างหน้าร้านออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าเลือกสินค้า ใส่จำนวนที่ต้องการ ใส่รายละเอียดแล้วดาวน์โหลดใบเสนอราคาได้เลย

เมื่อลูกค้าทำใบเสนอราคาออนไลน์ ระบบก็จะแจ้งเตือน และบันทึกข้อมูลลูกค้าและใบเสนอราคาใน iSales อัตโนมัติ ช่วยลดเวลาการทำงานของพนักงานขาย ทำใบเสนอราคา ได้ง่ายขึ้น

Learn More

iPurchases ระบบบริหารงานจัดซื้อ

ควบคุมงานจัดซื้อ ผสานกับระบบขายอย่างเป็นระบบ

สำหรับธุรกิจที่ต้องมีการจัดซื้อสินค้าเพื่อมาจำหน่ายต่อ อย่างเช่นธุรกิจซื้อมา-ขายไป นอกจากระบบขายแล้ว ระบบซื้อก็ถือว่าจำเป็นเช่นเดียวกัน

ส่วนเสริม iPurchases ระบบบริหารงานจัดซื้อ ช่วยให้ฝ่ายจัดซื้อบันทึกข้อมูลงานจัดซื้ออย่างเป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็น การบันทึกข้อมูลผู้ขาย เอกสารสำคัญ ในงานจัดซื้อ เช่น ใบสั่งซื้อ ใบชำระเงิน เป็นต้น มีระบบการอนุมัติเพื่อให้ผู้บริหารสามารถตรวจสอบความถูกต้อง ของเอกสารงานจัดซื้ออีกด้วย

Learn More

iManager ระบบสำหรับผู้บริหาร

อนุมัติเอกสาร ดูรายงาน ตรวจสอบความเคลื่อนไหวได้ทุกที่

จะสะดวกขนาดไหนหากผู้บริหารสามารถดูรายงาน สรุปต่างๆ เช่น ยอดขาย เป็นทั้งแบบกราฟและแจกแจง ผู้บริหารสามารถอนุมัติเอกสารใบสั่งซื้อ ใบเสนอราคา ผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีอินเทอร์เน็ต

ส่วนเสริม iManager ระบบสำหรับผู้บริหาร ช่วยให้ผู้บริหารทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลับเข้าไปที่บริษัทเพื่ออนุมัติเอกสาร สามารถดาวน์โหลดเอกสารสำคัญต่างๆ เป็นไฟล์ PDF เพื่อจัดเก็บและส่งต่อได้อีกด้วย

Learn More

เราพัฒนาและส่งมอบโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง

เราเป็นทีมงาน ที่มีการจดทะเบียนบริษัทอย่างเป็นทางการ มีหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งทีมออกแบบ ทีมวิจัยพัฒนา ทีมสนับสนุน และทีมขาย ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าหลังจากที่ลงทะเบียนใช้งานโปรแกรม CRM ออนไลน์กับเรา เราจะไม่ทอดทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน

การพัฒนาโปรแกรมของเรา มีกระบวนการเป็นขั้นเป็นตอน เราจะนำเสนอคุณสมบัติโปรแกรมใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยศึกษาจากกรณีใช้งานของลูกค้ามาออกแบบและพัฒนาระบบ ให้ตรงความต้องการในการใช้งานของลูกค้าให้มากที่สุด

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์